ประกอบด้วย 2 งาน 1.งานตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ 2.งานอาคารและภูมิทัศน์
มีหน้าที่ปฏิบัติงานด้าน การติดต่อ ประสานงาน ประชาสัมพันธ์งานของสำนักฯ ตลอดจนการขายและการเสนอราคาเกี่ยวกับการใช้บริการสถานที่ สิ่งอำนวยความสะดวกบริการอาหารและเครื่องดื่ม วางแผนและประชุมจัดสรรงาน สรุปค่าใช้จ่าย จัดทำรายงานข้อมูลการใช้บริการ การต้อนรับ ดูแล ประสานงานให้ตามความประสงค์ของผู้มาติดต่อขอใช้บริการ ดำเนินการตามขั้นตอนการลงทะเบียนเข้าพัก ติดต่อ ประสานงานการเตรียมความพร้อมของห้องพัก ดูแล อำนวยความสะดวกผู้ใช้บริการในระหว่างที่มาใช้บริการ ตลอดจนการรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการซ้ำ
(1) งานแม่บ้าน มีหน้าที่ปฏิบัติงานด้านการเตรียมความพร้อมของห้องประชุมและบริเวณพื้นที่ด้านนอก ประสานงานการจัดสถานที่สำหรับประชุม สัมมนา จัดเลี้ยง และกิจกรรมต่าง ๆ ทำความสะอาด จัดโต๊ะ เก้าอี้และสิ่งอำนวยความสะดวกให้เป็นไปตามรูปแบบ แผนผังของงาน การจัดเตรียมและตรวจความเรียบร้อยของการจัดบริการอาหารว่าง การดูแลรักษา ซักรีดทำความสะอาดผ้า ที่ใช้ในห้องพักแขก ห้องประชุม ห้องจัดเลี้ยง ดูแล ควบคุมการรับ- จ่ายผ้า การดูแล บำรุงรักษาผ้า ตลอดจนนำผ้าที่ชำรุดมาดัดแปลงใช้งานอื่น การดูแลทำความสะอาด และให้บริการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเข้าพักและพื้นที่ส่วนกลาง ประสานเพื่อเตรียมห้องพร้อมขาย การดูแลรักษาอุปกรณ์ ให้คงสภาพและพร้อมใช้งาน อำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการ ประสานงานกับแผนกซ่อมบำรุงเพื่อซ่อมแซมวัสดุ อุปกรณ์ต่าง ๆ ที่อาจจะชำรุดเสียหายทั้งภายในห้องพักและบริเวณพื้นที่ส่วนกลาง
(2) งานโสตทัศนูปกรณ์และซ่อมบำรุง มีหน้าที่ปฏิบัติงานด้านการดูแล ควบคุม สนับสนุนเครื่องมือ อุปกรณ์โสตทัศนูปกรณ์ในงานบริการ ให้คำปรึกษาแนะนำ และจัดวางระบบการใช้โสตทัศนูปกรณ์ ในการจัดกิจกรรมต่าง ๆ การดูแล ติดตั้ง ตรวจสอบสภาพและบำรุงรักษา ระบบสาธารณูปโภค วัสดุ เครื่องมือ เครื่องจักรที่ใช้ในงานบริการ รวมถึงการซ่อม สร้าง ประกอบ ดัดแปลง อุปกรณ์สำหรับใช้ในงานบริการด้านอาคารสถานที่
(3) งานภูมิทัศน์ มีหน้าที่ปฏิบัติงานด้านการออกแบบและปรับปรุงดูแลภูมิทัศน์ภายในและภายนอกอาคาร การประเมินราคา การปรับปรุงดูแลภูมิทัศน์ การดูแลบำรุงรักษาสภาพภูมิทัศน์สวนแสนปาล์มให้สะอาดสวยงามตามหลักวิชาการ การสำรวจ จัดเก็บและเพาะพันธุ์พืช และการสนับสนุนกิจกรรมของส่วนงานในการจัดตกแต่งสถานที่ทั้งภายในและภายนอกส่วนงาน